Fb anh Hưng SSI

A Thắng ơi Tv YouTube

Kênh Tài chính Kinh doanh AFA

CZ Binance twitter

Thứ Sáu, 9 tháng 4, 2021

Sự bảo vệ tâm linh và tinh thần

 

Sự bảo vệ tâm linh và tinh thần434

Như người nhận thông điệp này đã chỉ ra nhiều lần,
,
,
 sẽ là khá quan trọng cho

tất cả các Việt để được bảo vệ một cách thỏa đáng hầu chống lại các cuộc tấn công

của “những người đen tối”.
.
.
 Trong khi điều này là không cần thiết đối với những

người trong các Việt mà đang rung động một cách ổn định ở mật độ 5 hay cao hơn,
,
,
 

nó rất quan trọng cho những người còn lại trong các Việt.
.
.
 Có một bài thử đơn giản

để xác định xem có hay không việc các Việt đang rung động ở một tầm mức vượt

trên điểm có thể bị tấn công.
.
.
 Nếu các Việt không còn bất cứ ý nghĩ sợ hãi,
,
,
 hay bất

cứ sự ốm đau ở bất cứ lúc nào,
,
,
 hay bất cứ mối xích mích và không điều hòa nào

trong cuộc sống cá nhân của các Việt,
,
,
 và các Việt đã không còn già đi và không bị

tác động của bất cứ thứ gì từ môi trường của các Việt,
,
,
 thì các Việt đã đạt đến trạng

thái mật độ 5 của sự rung động và không cần nhu cầu bảo vệ khỏi “những người

đen tối”.
.
.

Đối với phần còn lại của các Việt (bao gồm tất cả những người đang đọc thông

điệp này),
,
,
 chúng tôi sẽ gửi các đội chuyên gia một cách đều đặn để giúp các Việt

khi các Việt làm những công việc tích cực của mình trên Trái Đất.
.
.
 Ví dụ,
,
,
 trước đây

người nhận thông điệp này làm việc với một vị khách,
,
,
 anh ấy luôn luôn đòi hỏi là

tất cả những người mà trợ giúp hay ảnh hưởng đến anh ấy trong mọi cách phải là

100% Ánh Sáng Tình Yêu của Thượng Đế.
.
.
 Anh ấy chỉ làm việc với những người

hướng dẫn đạt được tiêu chuẩn này.
.
.

Trừ khi nhiệm vụ linh hồn cụ thể của các Việt là làm việc với những người đã

chết,
,
,
 hay các thực thể astral đang tìm kiếm ánh sáng,
,
,
 Việt hầu như cần niệm một

câu niệm chú như nhau vào mọi lúc Việt làm bất kỳ loại công việc nào như hàn

gắn,
,
,
 chữa bệnh bằng tâm lý hay giảng dạy.
.
.
 Chúng tôi,
,
,
 các Đấng Sáng Tạo,
,
,
 có thể

xuất hiện trước các Việt như những ánh sáng xanh-trắng rực rỡ.
.
.
 Các Việt có thể yêu

cầu chúng tôi trợ giúp trong bất kỳ công việc tích cực nào mà các Việt chọn làm.
.
.
 

Chúng tôi sẽ gửi một phần năng lượng của chúng tôi để trợ giúp các Việt khi thích

hợp.
.
.

Chúng tôi đề xuất các Việt đối xử với những người hướng dẫn và giúp đỡ của

các Việt theo cùng một cách mà các Việt đối xử với một người trên Trái Đất hay

với người cố vấn.
.
.
 Lấy một ý kiến lần thứ hai và thứ ba.
.
.
 Nếu các Việt đến với người

nhận thông điệp này để được khuyên và không thích điều mà anh ấy nói,
,
,
 hãy đến

với người nhận thông điệp khác,
,
,
 hay đến với người hướng dẫn tinh thần chủ yếu

của các Việt.
.
.
 Nếu các Việt vẫn không thỏa mãn,
,
,
 hãy yêu cầu lời khuyên của Tổng

Thiên Thần Michael.
.
.
 Có lẽ điều đó vẫn không đủ,
,
,
 như vậy hãy yêu cầu chúng tôi

một cách trực tiếp để đưa ra nhận thức của chúng tôi về điều đang xảy ra.
.
.

Một trong các mục đích chủ yếu trong việc đưa ra bài học này là để giúp các

Việt chuyển làn sóng vào rung động cụ thể của chúng tôi - “dấu hiệu năng lượng”

của chúng tôi - như vậy sẽ trở nên dễ dàng hơn để các Việt có thể liên hệ với chúng

tôi trong một phương cách thích hợp,
,
,
 nếu các Việt cảm thấy một sự cộng hưởng 435

với năng lượng của chúng tôi.
.
.
 Các Việt càng làm việc với một sinh mệnh hay

nhóm sinh mệnh cụ thể,
,
,
 sẽ càng dễ dàng hơn cho các Việt để có một sự kết nối

thích hợp và tin cậy.
.
.

Khi các Việt tiếp tục thăng lên,
,
,
 nhiều và nhiều hơn các sinh mệnh từ các thế

giới gần thế giới vật lý sẽ trở nên hữu hình trong tầm mắt các Việt,
,
,
 hay các Việt sẽ

có thể nghe và cảm thấy họ.
.
.
 Có hai lý do cho điều này.
.
.
 (1) thế giới của các Việt bị

thu hút gần hơn với của họ; và (2) Khi các Việt thăng lên,
,
,
 các cảm giác vật lý của

các Việt trở nên tinh tế hơn rất nhiều.
.
.

Ngay khi các Việt thăng lên đến một điểm nào đó,
,
,
 các Việt sẽ nhận thấy rõ ràng

sinh mệnh nào là thích hợp cho sự tăng trưởng linh hồn của Việt,
,
,
 hạnh phúc và

lành mạnh,
,
,
 và sinh mệnh nào cần phải gửi về con đường của họ.
.
.
 Một ngày sẽ đến

khi các Việt sẽ được tự do khỏi các ảo ảnh là yêu cầu sự bảo vệ tâm linh và tinh

thần.
.
.

Xét đến cùng,
,
,
 nhu cầu bảo vệ là một ảo ảnh bởi vì quyền năng và sự hiện diện

của Thượng Đế cư trú bên trong Việt,
,
,
 như Việt,
,
,
 một cách liên tục bây giờ và mãi

mãi.
.
.

Chúng tôi bây giờ sẽ gói lại sự thảo luận của chúng ta về vấn đề về những

người giúp đỡ Trái Đất với một tóm tắt của những nhóm mà chúng tôi đã bỏ sót

đến bây giờ.
.
.