Fb anh Hưng SSI

A Thắng ơi Tv YouTube

Kênh Tài chính Kinh doanh AFA

CZ Binance twitter

Thứ Ba, 13 tháng 4, 2021

Một chút về NESARA

 

Một chút về NESARA

Người nhận thông điệp này đã yêu cầu chúng tôi nói về một trong những

chương trình kinh tế hiện đang được xúc tiến trên thế giới của các Việt.
.
.
 Chúng tôi

thường không bận tâm với những dự án cụ thể.
.
.
 Tuy nhiên,
,
,
 do bởi sự phổ biến của

điều cá biệt này,
,
,
 chúng tôi không muốn bận tâm thêm các quan sát của chúng tôi.
.
.
 

Nhớ rằng tất cả các quan điểm bao gồm cả của chúng tôi chỉ là,
,
,
 các quan điểm.
.
.
 

Mặc dầu chúng tôi được xem là rung động ở một tần số rất cao so với Trái Đất của

các Việt,
,
,
 điều này không trao cho chúng tôi sự tin cậy đặc biệt nào trên và vượt

ngoài phạm vi sự cống hiến với sự thật của chúng tôi.
.
.
 Do đó,
,
,
 chúng tôi chỉ trao

cho các Việt quan điểm của chúng tôi và điều này không nên được xem như là một

cuốn cẩm nang hướng dẫn tối ưu đối với bất kỳ ai trong sự chuyển đổi của Trái

Đất.
.
.

Chương trình của các Việt được gọi là NESARA (chúng tôi thậm chí không

chắc những chữ viết tắt này là cho,
,
,
 một cái gì đấy giống như là National Economic

Security Act for Restoring America),
,
,
 đã được giới thiệu ở đất nước được biết đến

là Mỹ bởi các thành viên của hội đồng quản trị chính phủ của nó bảy năm trước.
.
.
 

Có những nguyên lý cơ bản của chương trình mà cung cấp các nguồn lực cho

những người được xem là dưới mức nghèo khổ theo các chuyên gia và các bộ 515

phận thống kê của các Việt.
.
.
 Luật đã bị bác bỏ ở một số tiểu bang (chúng tôi tin

điều đó có nghĩa là dự thảo luật không bao giờ có cơ hội để được bỏ phiếu trong

hội đồng toàn thể chính phủ của nước Mỹ).
.
.

Tiếp theo sau sự dừng lại của dự thảo luật,
,
,
 một nhóm người thế hệ mới hăng

hái quá mức (đó là từ của người nhận thông điệp này,
,
,
 không phải của chúng tôi)

tiếp tục xúc tiến dự thảo luật cho dù nó không có sự ủng hộ của chính phủ.
.
.
 Nhóm

linh hồn này tự gọi họ là Dove,
,
,
 hay một cái gì đó giống như vậy,
,
,
 đã nhận được các

thông điệp qua kênh đề xuất là nếu họ xúc tiến dự thảo luật giữa những người dân

thường,
,
,
 chính phủ sẽ thực hiện các lời hứa đã làm trong luật ban đầu.
.
.
 Những lời

hứa này có vẻ như bao gồm việc trao một khoản tiền lớn cho những người dân

thường - vài triệu dollar mỗi người hay cái gì đó tương tự như vậy.
.
.
 Bởi lẽ chúng

tôi không đọc các chi tiết của dự thảo luật (và không có mong muốn đọc nó bởi vì

nó không thích hợp cho mục đích của chúng tôi),
,
,
 chúng tôi không biết nó có thực

sự nói một điều gì đó như vậy hay không.
.
.
 Bằng cách nhìn vào trường năng lượng,
,
,
 

chúng tôi không tin đã có bất kỳ dự định nào cho bất kỳ cơ quan chính phủ nào để

phân phối nhiều tiền như vậy cho những người dân thường,
,
,
 nhưng có vẻ như một

số người ủng hộ “thế hệ mới” (new-age) đang tiếp tục hứa là những người dân

thường sẽ nhận được mỗi người hàng triệu dollar từ chính phủ của họ.
.
.

Cái ý tưởng ở đây là sự giàu có của quốc gia cá biệt này ( USA ) đã được phân

phối phần nào công bằng cho những người dân thường,
,
,
 thay cho việc tập trung

trong tay của một vài cá nhân giàu có (giới cầm quyền tinh hoa).
.
.
 Trong khi có

những lợi ích đối với ý tưởng này,
,
,
 và một số những người đang xúc tiến nó thực

sự muốn nhìn thấy tất cả mọi người được phấn khởi với một mức sống cao trên

Trái Đất,
,
,
 những người chịu trách nhiệm thực hiện các lời hứa hoặc là cực kỳ tiêu

cực như giới cầm quyền tinh hoa điều hành trên Trái Đất,
,
,
 hoặc là họ làm cho các

linh hồn của Trái Đất có xu hướng lầm đường lạc lối bởi sự tăng thêm bản ngã của

họ.
.
.
 Nhìn vào trường năng lượng của nhóm này mà họ tự gọi là Dove,
,
,
 xuất hiện

một số trong họ là cái mà các Việt gọi là “vị tha” trong khi những người khác bị

bắt vào những thói xấu của bản ngã.
.
.

Các Việt yêu dấu,
,
,
 hãy để chúng tôi lặp lại một số điều mà chúng tôi đã nói

trước đây.
.
.
 Có rất nhiều linh hồn (xấp xỉ 80% của những người dính líu đến Trái

Đất) vẫn đang hoạt động dưới một tư tưởng “chia rẽ”,
,
,
 có nghĩa là họ bị điều khiển

chủ yếu bởi khao khát kiểm soát và thao túng những người khác nhằm để đáp ứng

“các nhu cầu” ích kỷ của bản thân họ.
.
.
 Tất nhiên,
,
,
 chúng là các nhu cầu được nhận

thức bởi các bản ngã của họ và được dựa trên sự đồng hóa với dạng vật lý.
.
.
 Hầu hết

những linh hồn này đang có kế hoạch rời Trái Đất trong những sự thay đổi,
,
,
 một

cách tình nguyện hoặc không tình nguyện phụ thuộc vào nhận thức của họ.
.
.
 Chỉ

một tỷ lệ nhỏ là cởi mở với ý tưởng về việc chia sẻ sự giàu có của họ.
.
.
 Phần đông

đã làm việc trong nhiều kiếp sống để giành được sự điều khiển mà họ có ngày 516

hôm nay,
,
,
 và họ không có ý định đơn giản giao sự giàu có của họ cho một nhóm vị

tha để rồi phân phối chúng cho những người dân thường.
.
.

Chúng tôi đã nói một cách lặp đi lặp lại là sự hiểu biết cái gọi là “các lực

lượng đen tối” về bản chất chính là hiểu cái Tôi của các Việt,
,
,
 bởi vì một phần của

cái Tôi của các Việt giữ lại trong bóng tối và sẽ giữ ở đó cho đến khi tất cả các linh

hồn đã được mang tới ánh sáng.
.
.
 Sự hiểu biết,
,
,
 trong trường hợp này,
,
,
 có nghĩa là

chiếu ánh sáng của các Việt vào những nơi sâu kín của bản ngã.
.
.
 Ngay khi một sự

hiểu biết được đạt tới,
,
,
 thì có thể thấy trước những hành động của những người đen

tối và Việt sẽ có kế hoạch phù hợp,
,
,
 nhưng chỉ trừ khi các Việt đã gỡ bỏ tất cả các

rào cản tâm lý và những khoe khoang từ chính tư tưởng của các Việt.
.
.
 Như một sự

mở rộng tâm hồn một cách trong sạch và rực rỡ của Tạo Hóa,
,
,
 các Việt có thể tiên

đoán chính xác các chiều hướng tổng thể và các hành động của những người đen

tối bởi vì các Việt hiểu chúng ngay lập tức - chúng làm việc thế nào,
,
,
 tại sao chúng

làm việc,
,
,
 vv…

Như chúng tôi đã nói trước đây,
,
,
 điều này sẽ có vẻ được coi là hợp lý khi mà

sau năm 2015 trước khi các hệ thống kinh tế được khai sáng và có thể giành được

một chỗ đứng trong các quốc gia phát triển của Trái Đất.
.
.
 Tư tưởng của thế giới các

Việt vẫn quá đậm đặc để có thể chấp nhận các ý tưởng của sự thật cao hơn và thực

thi chúng thông qua các chính phủ.
.
.
 Những linh hồn này mà đang hứa những khoản

tiền lớn cho những người dân bình thường có rất ít hay là không hiểu gì về những

người đen tối,
,
,
 và điều đáng tiếc là một số trong các Việt đã không sử dụng khả

năng sáng suốt của mình khi kiểm tra các lời tuyên bố của “Dove” và những người

khác trong các trạng thái tư tưởng tương tự.
.
.

Chúng tôi hiểu khao khát của các Việt là muốn nhìn thấy một hệ thống kinh tế

được khai sáng trên Trái Đất.
.
.
 Chúng tôi chia sẻ khao khát đó của các Việt.
.
.
 Như các

Việt biết,
,
,
 trong các thế giới khác nhau mà tạo nên các thế giới cao hơn,
,
,
 các hệ

thống kinh tế hoặc là được khai sáng hoặc là không tồn tại chút nào bởi vì chúng

là không thích hợp với một thế giới mà đã biết rằng Vũ Trụ là dồi dào vô hạn.
.
.
 

Điều chúng tôi đang nói là trên hầu hết các thế giới trong Vũ Trụ này,
,
,
 không có

những người “có” và những người “không có”.
.
.
 Đó là một khái niệm được mang

đến bởi những người tối tăm nhằm để kiểm soát các hành tinh giống như hành tinh

của các Việt.
.
.
 Chỉ khoảng 20% của Vũ Trụ gồm các nhóm mà tin vào những ý

tưởng “nhiều hơn cho tôi và ít hơn cho anh” này.
.
.

Những người giúp đỡ giác ngộ của các Việt từ các thế giới cao hơn khẩn thiết

yêu cầu các Việt xóa bỏ những ảo ảnh này ngay lập tức,
,
,
 thậm chí trong khi các Việt

sống giữa những người tin tưởng vào chúng.
.
.
 Các Việt đang thức tỉnh trong khi họ

vẫn đang ngủ.
.
.
 Với sự giúp đỡ của các Việt và của chúng tôi,
,
,
 một cách lịch sự và

yêu thương họ sẽ thức tỉnh.
.
.
 Nó có thể khó khăn để thực hiện một cách kiên trì,
,
,
 

nhưng sự kiên trì được kêu gọi.
.
.
 Phần lớn các Việt sẽ sống để nhìn thấy cái ngày khi 517