Fb anh Hưng SSI

A Thắng ơi Tv YouTube

Kênh Tài chính Kinh doanh AFA

CZ Binance twitter

Thứ Ba, 13 tháng 4, 2021

LUẬT HẤP DẪN VÀ SÁNG TẠO THỰC TẠI CỦA VIỆT

 

LUẬT HẤP DẪN VÀ SÁNG TẠO THỰC TẠI

CỦA VIỆT

Siêu hình học của những sự thay đổi của Trái Đất

Liên hệ gần nhất với tâm lý học là siêu hình học,
,
,
 hay là khoa học của tâm trí.
.
.
 

Kiến thức siêu hình học rõ ràng nhất và phổ biến nhất trên thế giới của các Việt là

ý tưởng mà cho rằng các Việt tạo ra thực tại của mình bằng chất lượng của các ý

nghĩ.
.
.
 Trong khi đây chỉ là sự thật ở mức độ nào đó,
,
,
 một tuyên bố chính xác hơn có

thể đó là các Việt tạo ra kinh nghiệm của mình về thực tại dựa trên chất lượng và

nội dung tư tưởng của Việt.
.
.
 Thực tại thì phức tạp hơn là trải nghiệm của Việt về nó.
.
.
 

Thực tại bao gồm vài tầm mức và vài chiều kích của Sự Sáng Tạo,
,
,
 tất cả tồn tại

một cách đồng thời.
.
.
 Các Việt có thực tại cá nhân của mình,
,
,
 mà bao gồm trong đó

những quan điểm,
,
,
 các niềm tin,
,
,
 sự chương trình hóa,
,
,
 sự điều kiện hóa,
,
,
 các sự đối

phó,
,
,
 các phản ứng,
,
,
 và trạng thái tư tưởng nói chung,
,
,
 và rồi các Việt có thực tại tập

thể.
.
.
 

Loài người có một thực tại tập thể vốn là kết quả tổng hợp của các tư tưởng

của các cá nhân loài người mà có liên quan đến mỗi người,
,
,
 và rồi các Việt có

những thực tại tập thể phụ của những người với các hệ thống niềm tin giống nhau

và sự chương trình hóa và sự điều kiện hóa giống nhau.
.
.
 Hầu hết các Việt tin vào

cái chết và thuế má,
,
,
 và vì vậy nó là một thực tại tập thể phụ khá lớn.
.
.
 Chỉ một vài

người trong các Việt tin là các Việt có thể sống tự do khỏi cái chết và các loại thuế

má,
,
,
 và bởi vậy nó là một thực tại tập thể phụ khá nhỏ.
.
.

Trong thế giới mật độ 4 của Trái Đất tương lai,
,
,
 thực tại trội sẽ là cái mà người

nhận thông điệp này gọi là “các cộng đồng giác ngộ tự cung tự cấp” (enlightened

self-sufficient spiritual communities).
.
.
 Những con người này tin vào tình yêu và

tình thương,
,
,
 và có đủ sự hiểu biết để di chuyển vượt trên tư tưởng mật độ 3,
,
,
 sẽ

sống sót qua những sự thay đổi của Trái Đất và tạo ra cái gọi là “Thời Đại Vàng”

(Golden Age) của hòa bình và thịnh vượng.
.
.
 Điều này được hoàn thành trên diện

rộng thông qua các quá trình suy nghĩ và niềm tin của những người sống sót.
.
.

Bây giờ,
,
,
 chúng tôi sẽ nói một vài lời về luật hấp dẫn,
,
,
 bởi lẽ điều này có vẻ là

một chủ đề phổ biến trên thế giới các Việt ngày nay.
.
.

Luật hấp dẫn

Về mặt bản chất,
,
,
 có vẻ như có hai khuôn mẫu động lực xảy ra của luật hấp

dẫn.
.
.
 Các Việt có ý tưởng quen thuộc và rõ ràng là “đồng thanh tương ứng,
,
,
 đồng 573

khí tương cầu”,
,
,
 có nghĩa là khi các Việt đi theo con đường của mình,
,
,
 các Việt sẽ có

xu hướng hấp dẫn những linh hồn vào cuộc đời của các Việt,
,
,
 người mà có một

trạng thái tư tưởng giống với các Việt.
.
.
 Ví dụ đơn giản nhất là khi các Việt kết Việt

với ai đó do bởi các Việt muốn khám phá một phần cuộc sống cùng nhau - về điều

mà các Việt có chung.
.
.
 Các thành viên của một đội bóng là một ví dụ rõ ràng cho

điều này.
.
.

Trong các mối quan hệ của các Việt,
,
,
 các Việt có thể chọn một người Việt đời

mà có cùng những sở thích cơ bản như Việt,
,
,
 bởi vậy các Việt có thể bầu Việt với

nhau khi vui chơi trong các trò giải trí ưa thích.
.
.

Có một động lực khác của luật hấp dẫn.
.
.
 Các Việt có thể hấp dẫn một ai đó vào

cuộc đời của Việt bởi vì các Việt có điều gì đó cần học hỏi từ người đó,
,
,
 hay các Việt

có thể hấp dẫn một ai đó vì người đó cần học hỏi điều gì đó ở Việt.
.
.
 Trong phần lớn

các trường hợp,
,
,
 sẽ có đôi chút của cả hai.
.
.
 Các Việt có thể có một giao kèo linh hồn

hay một thỏa thuận nghiệp với một linh hồn khác.
.
.
 Các Việt có thể là học trò hay là

thầy giáo,
,
,
 hoặc có thể là cả hai.
.
.
 Các Việt có thể đi cùng nhau để làm việc qua các

bài học về nghiệp,
,
,
 hay các Việt có thể được đưa đến gần nhau để đồng sáng tạo

điều gì đó quan trọng mà cần thiết cho các năng khiếu của cả hai người.
.
.
 Các Việt

có thể có vẻ như đối nghịch với nhau trong mọi hoàn cảnh,
,
,
 nhưng linh hồn của các

Việt khao khát quan điểm đối nghịch đó bởi vì nó muốn học tất cả những điều mà

nó có thể về mọi thứ.
.
.
 Những mối quan hệ như vậy thường được gọi là “các cặp

đôi bổ sung”.
.
.

Nhiều những linh hồn trên Trái Đất bắt đầu các mối quan hệ của họ bằng việc

hàn gắn nghiệp quá khứ và dạy cho nhau về điều mà mỗi linh hồn cần học để tiến

lên trong cách nhanh nhất có thể.
.
.
 Ở một số lthời điểm sau,
,
,
 các người Việt đời có

thể đi vào một giai đoạn đồng sáng tạo nơi mà họ mang những khác biệt của họ

đến với nhau trong một cách mà bổ sung và trợ giúp nhau trong khao khát sáng tạo

của linh hồn họ.
.
.

Luật hấp dẫn làm việc ở các thực tại tập thể cũng giống như ở các thực tại cá

nhân.
.
.
 “Việt tập trung vào cái gì,
,
,
 Việt sẽ trở thành cái đó”,
,
,
 và điều này là đúng cho

những nhóm cũng như những cá nhân.
.
.
 Nếu các Việt đang trên con đường thăng

lên,
,
,
 các Việt sẽ hấp dẫn những người khác mà cũng đang trên con đường thăng lên,
,
,
 

và các Việt sẽ được kết hợp thành các nhóm,
,
,
 các tổ chức và các cộng đồng mà lấy

sự thăng lên làm mục tiêu chủ yếu.
.
.
 Nếu các Việt đã quyết định sự thăng lên vào

mật độ 5 là con đường của Việt trong những sự thay đổi của Trái Đất,
,
,
 các Việt sẽ

làm tốt để kết hợp với những người khác mà có cùng con đường và đang làm việc

để tạo ra Thiên Đàng mật độ 5.
.
.

Sáng tạo thực tại của Việt574

Trong công việc hướng dẫn và hàn gắn của người nhận thông điệp này,
,
,
 anh ấy

thường trao cho các học viên một quá trình sáng tạo và biểu lộ.
.
.
 Chúng tôi sẽ đề

cập đến quá trình này một cách tóm tắt và thêm một vài sửa đổi ở một số chỗ khi

chúng tôi thấy thích hợp.
.
.
 Lý do chúng tôi đang tính đến hướng dẫn này về việc

làm sao để sáng tạo là bởi vì rất nhiều các Việt đã bị thông báo sai hay đã được trao

cho chỉ một phần thông tin về quá trình sáng tạo.
.
.

Trong các cuốn sách như: “Đường đến thành công” của các Việt (mà có rất

nhiều),
,
,
 tất cả các học giả và các nhà thuyết giáo về chủ đề này đã đưa ra công thức

thành công kỳ diệu của anh ấy hay cô ấy.
.
.
 Một số những công thức có khuynh

hướng làm việc tốt hơn những người khác,
,
,
 nhưng không ai trong số họ sẽ đưa Việt

đi quá xa trừ khi các Việt hiểu năng lượng làm việc thế nào trong các thế giới thấp

của các Việt.
.
.

Như chúng tôi đã nói lúc đầu,
,
,
 về cơ bản phải có tất cả các khía cạnh của Việt

được thống nhất và ủng hộ lẫn nhau để có thể là một nhà sáng tạo đầy quyền năng.
.
.
 

Ngay khi các Việt đã xác định cái gì là những khao khát thực sự của các Việt,
,
,
 

các Việt có sự ủng hộ của tâm trí của Việt,
,
,
 các cái Tôi tình cảm và vật lý đằng sau

khao khát linh hồn đó,
,
,
 thì quá trình sáng tạo là tương đối dễ hiểu.
.
.

Sự biểu lộ trong các thế giới thấp được hoàn thành bằng việc hướng năng

lượng trong một cách đặc biệt.
.
.
 Vai trò của tâm trí được nhấn mạnh một cách hết

sức cao trong hầu hết các bài học về cách sáng tạo.
.
.
 Vai trò trọng yếu của tâm trí là

thực hiện các nhiệm vụ đã được đưa ra bởi tinh thần.
.
.
 Tâm trí là thiết bị kỹ thuật

trình diễn những nhiệm vụ cần thiết cho sự biểu lộ các khao khát của Việt.
.
.
 Tuy

nhiên,
,
,
 nó có thể nhận được hướng dẫn từ tinh thần hay từ bản ngã,
,
,
 và khi nó nhận

được hướng dẫn từ bản ngã,
,
,
 các kết quả thường là kém vừa ý.
.
.

Do vậy bước đầu tiên trong việc biểu lộ cái mà Việt khao khát là nhận liên lạc

với Chúa Hiện Diện của Việt,
,
,
 bản chất cốt lõi ở bên trong.
.
.
 Ngay khi các Việt đã

làm điều đó,
,
,
 điều chỉnh làn sóng sang các tầm mức khác nhau và các khía cạnh

khác nhau của cái Tôi và đảm bảo là chúng tất cả đều trên cùng một con đường.
.
.
 

Các Việt có thể sử dụng kỹ thuật “phòng hội thảo” của người nhận thông điệp này

để trợ giúp các Việt trong việc thu nhận tất cả các phần của Việt đến với nhau.
.
.
 Bây

giờ các Việt đã sẵn sàng để sáng tạo.
.
.

Sự Sáng Tạo được hướng ra từ trung tâm sinh mệnh của Việt.
.
.
 Các Việt không

cần hình dung các thứ đến với Việt,
,
,
 hay thậm chí những thứ đặc biệt xảy ra trong

cuộc đời Việt (mặc dầu điều đó có thể có ích).
.
.
 Điều quan trọng hơn là hình dung

năng lượng sáng tạo đi tới từ trung tâm sinh mệnh của Việt.
.
.

Để sáng tạo,
,
,
 các Việt phải cảm thấy sự hiểu biết nào đó của cái mà Việt đang

sáng tạo trong trái tim Việt và trong luân xa thứ 3 - sau dạ dày.
.
.
 Các Việt sau đó biết 575

và có ý định sáng tạo cái mà Việt đang cảm thấy bên trong các luân xa thứ 3 và thứ

4.
.
.
 Mong ước và hy vọng không có chỗ trong quá trình sáng tạo.
.
.
 Chúng là các thiết

bị của bản ngã và ít hiệu quả.
.
.
 Để tạo ra cảm xúc của sự thành công trong tim và

trong luân xa thứ 3 của Việt,
,
,
 có vài kỹ thuật khác nhau,
,
,
 bao gồm cả cái mà người

nhận thông điệp này gọi là “reverse timeline healing”,
,
,
 mà có nghĩa là trở lại đúng

lúc của một tình trạng nơi các Việt cảm thấy thành công,
,
,
 và mang cảm xúc đó về

phía trước và phủ nó lên thân thể vật lý hiện tại của các Việt.
.
.
 Điều này khác với

việc nhớ lại một cách đơn giản một thời điểm khi các Việt cảm thấy thành công.
.
.

Ngay khi các Việt cảm thấy một cách sâu sắc thực tại của sự thành công,
,
,
 các

Việt khi đó đặt cảm xúc này vào trái tim Việt và vào luân xa thứ 3,
,
,
 trong khi biết

điều này là thực tại của các Việt trong khoảnh khắc hiện tại.
.
.
 Ở điểm đó,
,
,
 các Việt có

thể mang tâm trí vào phương trình và bắt đầu tưởng tượng các chi tiết của cái mà

các Việt đang biểu lộ.
.
.
 Hiển nhiên nếu mọi tình cảm tiêu cực nào nảy sinh,
,
,
 các Việt

cần làm sạch chúng và rồi tiếp tục với quá trình.
.
.

Việc biết cách sáng tạo sẽ giúp mang các Việt đi qua những thay đổi của Trái

Đất một cách an toàn và hiệu quả.
.
.
 Ví dụ,
,
,
 các Việt có thể tạo ra một cảm xúc của sự

an toàn và rồi biểu lộ nó trong thế giới,
,
,
 thậm chí nếu các Việt đang trong một vùng

có vẻ như bị tác động tiêu cực bởi những thay đổi của Trái Đất.
.
.
 Cuối cùng các Việt

sẽ có thể đi xuyên qua một đám cháy rừng hay một trận lụt và được an toàn tuyệt

đối nếu các Việt giữ cảm xúc của sự an toàn đủ mạnh bên trong sinh mệnh của Việt.
.
.
 

Chúa Hiện Diện của Việt sẽ bao bọc Việt và che trở Việt khi cần thiết khỏi bất kỳ

điều kiện bên ngoài nào.
.
.