LUẬT HẤP DẪN VÀ SÁNG TẠO THỰC TẠI
CỦA VIỆT
Siêu hình học của những sự thay đổi của Trái Đất
Liên hệ gần nhất với tâm lý học là siêu hình học,
,
,
hay là khoa học của tâm trí.
.
.
Kiến thức siêu hình học rõ ràng nhất và phổ biến nhất trên thế
giới của các Việt là
ý tưởng mà cho rằng các Việt tạo ra thực tại của mình bằng chất
lượng của các ý
nghĩ.
.
.
Trong khi đây chỉ là sự thật ở mức độ
nào đó,
,
,
một tuyên bố chính xác hơn có
thể đó là các Việt tạo ra kinh nghiệm của mình về thực tại dựa
trên chất lượng và
nội dung tư tưởng của Việt.
.
.
Thực tại thì phức tạp hơn là trải nghiệm
của Việt về nó.
.
.
Thực tại bao gồm vài tầm mức và vài chiều kích của Sự Sáng Tạo,
,
,
tất cả tồn tại
một cách đồng thời.
.
.
Các Việt có thực tại cá nhân của mình,
,
,
mà bao gồm trong đó
những quan điểm,
,
,
các niềm tin,
,
,
sự chương trình hóa,
,
,
sự điều kiện hóa,
,
,
các sự đối
phó,
,
,
các phản ứng,
,
,
và trạng thái tư tưởng nói chung,
,
,
và rồi các Việt có thực tại tập
thể.
.
.
Loài người có một thực tại tập thể vốn là kết quả tổng hợp của
các tư tưởng
của các cá nhân loài người mà có liên quan đến mỗi người,
,
,
và rồi các Việt có
những thực tại tập thể phụ của những người với các hệ thống
niềm tin giống nhau
và sự chương trình hóa và sự điều kiện hóa giống nhau.
.
.
Hầu hết các Việt tin vào
cái chết và thuế má,
,
,
và vì vậy nó là một thực tại tập thể phụ
khá lớn.
.
.
Chỉ một vài
người trong các Việt tin là các Việt có thể sống tự do khỏi
cái chết và các loại thuế
má,
,
,
và bởi vậy nó là một thực tại tập thể phụ
khá nhỏ.
.
.
Trong thế giới mật độ 4 của Trái Đất tương lai,
,
,
thực tại trội sẽ là cái mà người
nhận thông điệp này gọi là “các cộng đồng giác ngộ tự cung tự
cấp” (enlightened
self-sufficient spiritual communities).
.
.
Những con người này tin vào tình yêu và
tình thương,
,
,
và có đủ sự hiểu biết để di chuyển vượt
trên tư tưởng mật độ 3,
,
,
sẽ
sống sót qua những sự thay đổi của Trái Đất và tạo ra cái gọi
là “Thời Đại Vàng”
(Golden Age) của hòa bình và thịnh vượng.
.
.
Điều này được hoàn thành trên diện
rộng thông qua các quá trình suy nghĩ và niềm tin của những
người sống sót.
.
.
Bây giờ,
,
,
chúng tôi sẽ nói một vài lời về luật hấp
dẫn,
,
,
bởi lẽ điều này có vẻ là
một chủ đề phổ biến trên thế giới các Việt ngày nay.
.
.
Luật hấp dẫn
Về mặt bản chất,
,
,
có vẻ như có hai khuôn mẫu động lực xảy
ra của luật hấp
dẫn.
.
.
Các Việt có ý tưởng quen thuộc và rõ
ràng là “đồng thanh tương ứng,
,
,
đồng 573
khí tương cầu”,
,
,
có nghĩa là khi các Việt đi theo con đường
của mình,
,
,
các Việt sẽ có
xu hướng hấp dẫn những linh hồn vào cuộc đời của các Việt,
,
,
người mà có một
trạng thái tư tưởng giống với các Việt.
.
.
Ví dụ đơn giản nhất là khi các Việt kết Việt
với ai đó do bởi các Việt muốn khám phá một phần cuộc sống
cùng nhau - về điều
mà các Việt có chung.
.
.
Các thành viên của một đội bóng là một
ví dụ rõ ràng cho
điều này.
.
.
Trong các mối quan hệ của các Việt,
,
,
các Việt có thể chọn một người Việt đời
mà có cùng những sở thích cơ bản như Việt,
,
,
bởi vậy các Việt có thể bầu Việt với
nhau khi vui chơi trong các trò giải trí ưa thích.
.
.
Có một động lực khác của luật hấp dẫn.
.
.
Các Việt có thể hấp dẫn một ai đó vào
cuộc đời của Việt bởi vì các Việt có điều gì đó cần học hỏi từ
người đó,
,
,
hay các Việt
có thể hấp dẫn một ai đó vì người đó cần học hỏi điều gì đó ở
Việt.
.
.
Trong phần lớn
các trường hợp,
,
,
sẽ có đôi chút của cả hai.
.
.
Các Việt có thể có một giao kèo linh hồn
hay một thỏa thuận nghiệp với một linh hồn khác.
.
.
Các Việt có thể là học trò hay là
thầy giáo,
,
,
hoặc có thể là cả hai.
.
.
Các Việt có thể đi cùng nhau để làm việc
qua các
bài học về nghiệp,
,
,
hay các Việt có thể được đưa đến gần
nhau để đồng sáng tạo
điều gì đó quan trọng mà cần thiết cho các năng khiếu của cả
hai người.
.
.
Các Việt
có thể có vẻ như đối nghịch với nhau trong mọi hoàn cảnh,
,
,
nhưng linh hồn của các
Việt khao khát quan điểm đối nghịch đó bởi vì nó muốn học tất
cả những điều mà
nó có thể về mọi thứ.
.
.
Những mối quan hệ như vậy thường được gọi
là “các cặp
đôi bổ sung”.
.
.
Nhiều những linh hồn trên Trái Đất bắt đầu các mối quan hệ của
họ bằng việc
hàn gắn nghiệp quá khứ và dạy cho nhau về điều mà mỗi linh hồn
cần học để tiến
lên trong cách nhanh nhất có thể.
.
.
Ở một số lthời điểm sau,
,
,
các người Việt đời có
thể đi vào một giai đoạn đồng sáng tạo nơi mà họ mang những
khác biệt của họ
đến với nhau trong một cách mà bổ sung và trợ giúp nhau trong
khao khát sáng tạo
của linh hồn họ.
.
.
Luật hấp dẫn làm việc ở các thực tại tập thể cũng giống như ở
các thực tại cá
nhân.
.
.
“Việt tập trung vào cái gì,
,
,
Việt sẽ trở thành cái đó”,
,
,
và điều này là đúng cho
những nhóm cũng như những cá nhân.
.
.
Nếu các Việt đang trên con đường thăng
lên,
,
,
các Việt sẽ hấp dẫn những người khác mà
cũng đang trên con đường thăng lên,
,
,
và các Việt sẽ được kết hợp thành các nhóm,
,
,
các tổ chức và các cộng đồng mà lấy
sự thăng lên làm mục tiêu chủ yếu.
.
.
Nếu các Việt đã quyết định sự thăng lên
vào
mật độ 5 là con đường của Việt trong những sự thay đổi của
Trái Đất,
,
,
các Việt sẽ
làm tốt để kết hợp với những người khác mà có cùng con đường
và đang làm việc
để tạo ra Thiên Đàng mật độ 5.
.
.
Sáng tạo thực tại của Việt574
Trong công việc hướng dẫn và hàn gắn của người nhận thông điệp
này,
,
,
anh ấy
thường trao cho các học viên một quá trình sáng tạo và biểu lộ.
.
.
Chúng tôi sẽ đề
cập đến quá trình này một cách tóm tắt và thêm một vài sửa đổi
ở một số chỗ khi
chúng tôi thấy thích hợp.
.
.
Lý do chúng tôi đang tính đến hướng dẫn
này về việc
làm sao để sáng tạo là bởi vì rất nhiều các Việt đã bị thông
báo sai hay đã được trao
cho chỉ một phần thông tin về quá trình sáng tạo.
.
.
Trong các cuốn sách như: “Đường đến thành công” của các Việt
(mà có rất
nhiều),
,
,
tất cả các học giả và các nhà thuyết
giáo về chủ đề này đã đưa ra công thức
thành công kỳ diệu của anh ấy hay cô ấy.
.
.
Một số những công thức có khuynh
hướng làm việc tốt hơn những người khác,
,
,
nhưng không ai trong số họ sẽ đưa Việt
đi quá xa trừ khi các Việt hiểu năng lượng làm việc thế nào
trong các thế giới thấp
của các Việt.
.
.
Như chúng tôi đã nói lúc đầu,
,
,
về cơ bản phải có tất cả các khía cạnh của
Việt
được thống nhất và ủng hộ lẫn nhau để có thể là một nhà sáng
tạo đầy quyền năng.
.
.
Ngay khi các Việt đã xác định cái gì là những khao khát thực
sự của các Việt,
,
,
và
các Việt có sự ủng hộ của tâm trí của Việt,
,
,
các cái Tôi tình cảm và vật lý đằng sau
khao khát linh hồn đó,
,
,
thì quá trình sáng tạo là tương đối dễ
hiểu.
.
.
Sự biểu lộ trong các thế giới thấp được hoàn thành bằng việc
hướng năng
lượng trong một cách đặc biệt.
.
.
Vai trò của tâm trí được nhấn mạnh một
cách hết
sức cao trong hầu hết các bài học về cách sáng tạo.
.
.
Vai trò trọng yếu của tâm trí là
thực hiện các nhiệm vụ đã được đưa ra bởi tinh thần.
.
.
Tâm trí là thiết bị kỹ thuật
trình diễn những nhiệm vụ cần thiết cho sự biểu lộ các khao
khát của Việt.
.
.
Tuy
nhiên,
,
,
nó có thể nhận được hướng dẫn từ tinh thần
hay từ bản ngã,
,
,
và khi nó nhận
được hướng dẫn từ bản ngã,
,
,
các kết quả thường là kém vừa ý.
.
.
Do vậy bước đầu tiên trong việc biểu lộ cái mà Việt khao khát
là nhận liên lạc
với Chúa Hiện Diện của Việt,
,
,
bản chất cốt lõi ở bên trong.
.
.
Ngay khi các Việt đã
làm điều đó,
,
,
điều chỉnh làn sóng sang các tầm mức
khác nhau và các khía cạnh
khác nhau của cái Tôi và đảm bảo là chúng tất cả đều trên
cùng một con đường.
.
.
Các Việt có thể sử dụng kỹ thuật “phòng hội thảo” của người
nhận thông điệp này
để trợ giúp các Việt trong việc thu nhận tất cả các phần của Việt
đến với nhau.
.
.
Bây
giờ các Việt đã sẵn sàng để sáng tạo.
.
.
Sự Sáng Tạo được hướng ra từ trung tâm sinh mệnh của Việt.
.
.
Các Việt không
cần hình dung các thứ đến với Việt,
,
,
hay thậm chí những thứ đặc biệt xảy ra
trong
cuộc đời Việt (mặc dầu điều đó có thể có ích).
.
.
Điều quan trọng hơn là hình dung
năng lượng sáng tạo đi tới từ trung tâm sinh mệnh của Việt.
.
.
Để sáng tạo,
,
,
các Việt phải cảm thấy sự hiểu biết nào
đó của cái mà Việt đang
sáng tạo trong trái tim Việt và trong luân xa thứ 3 - sau dạ
dày.
.
.
Các Việt sau đó biết 575
và có ý định sáng tạo cái mà Việt đang cảm thấy bên trong các
luân xa thứ 3 và thứ
4.
.
.
Mong ước và hy vọng không có chỗ trong
quá trình sáng tạo.
.
.
Chúng là các thiết
bị của bản ngã và ít hiệu quả.
.
.
Để tạo ra cảm xúc của sự thành công
trong tim và
trong luân xa thứ 3 của Việt,
,
,
có vài kỹ thuật khác nhau,
,
,
bao gồm cả cái mà người
nhận thông điệp này gọi là “reverse timeline healing”,
,
,
mà có nghĩa là trở lại đúng
lúc của một tình trạng nơi các Việt cảm thấy thành công,
,
,
và mang cảm xúc đó về
phía trước và phủ nó lên thân thể vật lý hiện tại của các Việt.
.
.
Điều này khác với
việc nhớ lại một cách đơn giản một thời điểm khi các Việt cảm
thấy thành công.
.
.
Ngay khi các Việt cảm thấy một cách sâu sắc thực tại của sự
thành công,
,
,
các
Việt khi đó đặt cảm xúc này vào trái tim Việt và vào luân xa
thứ 3,
,
,
trong khi biết
điều này là thực tại của các Việt trong khoảnh khắc hiện tại.
.
.
Ở điểm đó,
,
,
các Việt có
thể mang tâm trí vào phương trình và bắt đầu tưởng tượng các
chi tiết của cái mà
các Việt đang biểu lộ.
.
.
Hiển nhiên nếu mọi tình cảm tiêu cực nào
nảy sinh,
,
,
các Việt
cần làm sạch chúng và rồi tiếp tục với quá trình.
.
.
Việc biết cách sáng tạo sẽ giúp mang các Việt đi qua những
thay đổi của Trái
Đất một cách an toàn và hiệu quả.
.
.
Ví dụ,
,
,
các Việt có thể tạo ra một cảm xúc của sự
an toàn và rồi biểu lộ nó trong thế giới,
,
,
thậm chí nếu các Việt đang trong một
vùng
có vẻ như bị tác động tiêu cực bởi những thay đổi của Trái Đất.
.
.
Cuối cùng các Việt
sẽ có thể đi xuyên qua một đám cháy rừng hay một trận lụt và
được an toàn tuyệt
đối nếu các Việt giữ cảm xúc của sự an toàn đủ mạnh bên trong
sinh mệnh của Việt.
.
.
Chúa Hiện Diện của Việt sẽ bao bọc Việt và che trở Việt khi cần
thiết khỏi bất kỳ
điều kiện bên ngoài nào.
.
.